CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ đổi size không? 

Có. FRANKEE hỗ trợ đổi size quần áo duy nhất 1 lần/ 1 đơn trong vòng 24 giờ sau khi nhận đơn hàng . Khi có nhu cầu đổi size khách hàng cần liên hệ với FRANKEE qua các kênh: Instagram, Facebook để FRANKEE xác nhận . Thời điểm liên hệ không quá 24h tính từ thời điểm bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát. Quá 24h sẽ không được áp dụng đổi size.

2. Điều kiện để được đổi size là gì?

• Sản phẩm đáp ứng 5 điều kiện sau:

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng,
  2. Không có mùi
  3. Không bị bẩn 
  4. Không bị biến dạng, trầy xước, rách
  5. Còn nguyên tag, mác 

• Chính sách đổi size không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

• Trong trường hợp sản phẩm không còn size, FRANKEE sẽ không áp dụng đổi size

3. Khách hàng có được đổi sang sản phẩm khác không?

Không. FRANKEE không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác 

4. Tiền phí vận chuyển khi đổi sản phẩm sẽ được chi trả như thế nào?

Đối với các sản phẩm đổi size, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (chiều trả hàng về cho FRANKEE và chiều ship đơn mới đi) 

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG LỖI

1. Sản phẩm mua online có được hỗ trợ hoàn trả sản phẩm lỗi không? 

Có. FRANKEE hỗ trợ hoàn trả sản phẩm lỗi và hoàn tiền duy nhất 1 lần trong vòng 24 giờ. Khi có nhu cầu trả sản phẩm lỗi khách hàng cần liên hệ với FRANKEE qua các kênh như Instagram, Facebook để FRANKEE xác nhận. Thời điểm liên hệ không quá 24h tính từ thời điểm bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát. Quá 24h sẽ không được áp dụng trả sản phẩm lỗi.

3. Điều kiện để được trả hàng là gì?

• Sản phẩm bị lỗi sản xuất, bao gồm

  1. Lỗi đường may
  2. Hư nút
  3. Vải bị lỗi 
  4. Tưa chỉ

• Sản phẩm đáp ứng 5 điều kiện sau:

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng,
  2. Không có mùi
  3. Không bị bẩn 
  4. Không bị biến dạng
  5. Còn nguyên tag, mác

• Chính sách không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

4. Tiền phí vận chuyển khi trả sản phẩm sẽ được chi trả như thế nào?

Đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, FRANKEE sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển

5. Thời hạn hoàn tiền của sản phẩm đã trả sẽ được tính như thế nào?

Sau khi nhận được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoàn trả, FRANKEE sẽ tiến hành hoàn tiền lại giá trị sản phẩm theo phương thức thanh toán chuyển khoản. Thời gian hoàn tiền có thể lên đến 15 ngày.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: